โฮมสเตย์ Homestay (2561/2018) "HOMESTAY" เมื่อ "ร่างชั่วคราว" คือรางวัลสุดมหัศจรรย์จากสวรรค์ เขามีเวลา 100 วัน เพื่อเปลี่ยนรางวัลเป็นชีวิต -------------- "มึงได้รางวัลนะ" ผู้ชายท่าทางลึกลับที่เรียกตัวเองว่า ผู้คุม (นพชัย ชัยนาม) บอกผม ในขณะที่เรายืนประจันหน้ากันบนผนังตึกของโรงพยาบาลที่หมุนพลิกราวกับแรงโน้มถ่วงกลับด้าน! ผู้คุมไม่รอให้ผมปะติดปะต่อเรื่องราวในหัว เขากระชากคอเสื้อผมให้มาฟังคำอธิบายถึงรางวัลที่วิญญาณเร่ร่อนอย่างผมได้รับ นั่นก็คือการได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของเด็กม.ปลายที่ชื่อ มิน (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) ที่นอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงพยาบาลแห่งนี้ จะว่าไปการได้มาอยู่ในร่างใหม่ ก็ไม่ต่างอะไรกับการอยู่โฮมสเตย์ คืออยู่ได้แค่ชั่วคราว แถมยังไม่ได้อยู่ฟรีๆ เพราะผมต้องหาคำตอบให้ได้ภายใน 100 วัน ว่า "มินตายเพราะใคร" ถ้าตอบไม่ได้ ผมจะต้องตายและจากร่างโฮมสเตย์นี้ไปตลอดกาล เอาเข้าจริงๆ ผมก็ไม่คิดว่าจะอินกับการอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ซักเท่าไหร่ การมีครอบครัวใหม่ มีเพื่อนใหม่ ก็ไม่ทำให้หัวใจเต้นแรงเท่าการได้มีความรักครั้งใหม่ ผมได้รู้จักกับ พาย (เฌอปราง อารีย์กุล) พี่รหัสของมิน ผู้หญิงที่ทำให้ผมอยากอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ตลอดไป แต่เวลา ชีวิต และความรัก เป็นเหมือนรางวัลที่สวรรค์ให้ผมมาแค่ชั่วคราว ผมจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตอบคำถามผู้คุมให้ได้ว่า “มินตายเพราะใคร” ก่อนที่เวลาชีวิตในร่างโฮมสเตย์ของผมจะหมดลง....
คนขับรถ DRIVER (2560/2017) คนขับรถเล่าเรื่องราวของ เกด (ศิตา ชุติภาวรกานต์) ผู้หญิงสวยและแสนดีคนหนึ่งที่ เต้ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) สามีของเธอหายตัวไปแบบติดต่อไม่ได้หลังจากทริปดูงานที่เกาหลี เกดร้อนใจจึงปรึกษาตั้ม(ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล) เพื่อนที่เป็นตำรวจให้ช่วยสืบดูแต่ตั้มคิดว่าเต้คงไปเถลไถลที่ไหนต่อตามประสาผู้ชายจึงให้เกดรอดูอีกสองสามวัน เกดรอไม่ไหวจึงขอให้ แมค (ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) คนขับรถของเต้พาเธอไปสืบดูที่ออฟฟิสจนเจอบิลค่าไฟบ้านหลังที่เธอไม่เคยรู้จัก เกดขอให้แมคขับรถพาเธอไปตามหาบ้านหลังนั้นหวังว่าจะเจอสามีสุดที่รัก แต่สิ่งที่เธอค้นพบกลับเป็นเบาะแสสู่ความลับที่เจ็บปวดที่ทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครได้อีกตลอดไป คนขับรถเป็นภาพยนตร์แนวดราม่าที่มีความเป็นอีโรติกและทริลเล่อร์ผสมอยู่ นำแสดงโดย ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล และนางเอกใหม่ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ศิตา ชุติภาวรกานต์ เขียนและกำกับโดย ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ อำนวยการสร้างโดย ปฐมกฤษณ์ สุดสระ
DEADSTOCK รัก ปี ลึก (2559/2016) โละ (แดนอรุณ รามณรงค์) เด็กหนุ่มจับของขายในตลาดมืด ในสังคมนักค้าของมือสองมีความเชื่อเสมอว่า ของเก่า และสิ่งของต่างๆ รอราคา รอเวลาและทำเงินได้ เป็นเหตุให้พบกับนักค้าทุกแขนง ทั้ง เจ๋ง (วีรณัฐ ทิพยมณฑล) หรั่ง (จุลจักร จักรพงษ์) ช่างเต๋า (สมชาย เข็มกลัด) ช่างโจ๊ก (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) อุดม (แจ๊ส ชวนชื่น) ศักดา (ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ) สิ่งของต่างๆ ที่ถูกเรียกว่า เดดสต็อก มักมีราคาแพงเสมอ จนทำให้ละเลยความสัมพันธ์ของความรักที่มีกับ แอน (วสุ ปลื้มสกุลไทย) แฟนสาว... เพราะความรักรอเวลาไม่ได้ ความรักความสัมพันธ์ต้องดูแลกันในปัจุบัน
คืนนั้น Red Wine in the Dark Night (2558/2015) คืนหนึ่ง ไวน์ (ณธัช ศิริพงษ์ธร) หนุ่มน้อยน่าใส เขาได้พบกับ ชายหนุ่มหล่อลึกลับคนหนึ่งซึ่งความจำเสื่อม ไวน์ จึงพาเขากลับมาที่ที่พัก ชายลึกลับคนนี้มีดวงตาสีแดงก่ำ ไวน์ หาอาหารให้เขากิน แต่เขาก็อ้วกออกจนหมด เขาเริ่มหมดแรง กำลังจะสิ้นลมหายใจ แต่เมื่อ ไวน์ จะวิ่งไปขอความช่วยเหลือจนหกล้มลง เลือดออก กลิ่นเลือดทำให้ชายคนนั้นตื่นขึ้นมาและคลานมาดูดกินเลือดที่แผลของ ไวน์ ไวน์ และชายคนนั้นจึงเริ่มรู้ว่า เขาไม่ได้กินอาหารเหมือนคนปกติ เขากินเลือดเป็นอาหาร!! ไวน์ สงสารเขาจึงให้กินเลือดตัวเองเพื่อเก็บเขาเอาไว้ และตั้งชื่อให้เขาว่า ไนท์ (สตีเว่น อิสรพงศ์ ฟูเรอร์) ในขณะเดียวกันนั้น ไวน์ ก็กำลังมีปัญหากับ ตี๋ (นนทพัทธ์ อินทรศวร) หนุ่มคนรักที่กำลังจะเลิกกับ ไวน์ เพราะ กัน (ศักดินันท์ ชูสุวรรณ), ระเบิด (พชร เกื้อกาญจนาภรณ์) และ ไม้ (สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล) เพื่อนสนิทของ ตี๋ ที่กดดันให้เขายอมรับว่าเป็นเกย์แต่เขาไม่ยอมรับ ส่วน พี่บอย (กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา) หนุ่มนักธุรกิจที่รัก ไวน์ มานานและมีบุญคุณกับ ไวน์ มากก็เร่งเร้าให้ ไวน์ ตัดสินใจรับรักเขาเสียที ไวน์ ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไรดี ทั้งกับ "ตี๋" คนที่ ไวน์ เคยรัก "พี่บอย" คนที่ ไวน์ ไม่เคยรัก และ "ไนท์" คนที่ ไวน์ กำลังตกหลุมรัก ความรักของ ไวน์ ครั้งนี้จึงเดิมพันด้วยเลือดและน้ำตา
The Remaker คนระลึกชาติ (2548/2005) เรื่องราวของ "ต้อม" (แอนดริว เกร็กสัน) ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุ รถที่เขาขับมาตกจากสะพาน และตัวเขาก็จมดิ่งลงสู่ใต้น้ำพร้อมรถ เขาได้รับการช่วยเหลือจาก "พิม" (พิยดา อัครเศรณี) หญิงสาวคนหนึ่งที่บังเอิญผ่านมา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจนรอดชีวิตปลอดภัยมาได้ หลังจากเกิดเหตุต้อมก็เห็นภาพและได้ยินเสียงแปลกๆ ราวกับจะมีใครบางคนบอกกับเขาว่า เรื่องที่เกิดไม่ใช่อุบัติเหตุ และการที่มีคนผ่านมาช่วยก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทั้งหมดเป็นกรรม ที่เขาและเธอเคยร่วมกันทำมาตั้งแต่ชาติปางก่อน แต่กรรมในอดีตยังไม่สิ้น และอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ทุกวันเวลา
ตะลุมพุก มหาวาตภัยล้างแผ่นดิน (2545/2002) พุทธศักราช 2505 การที่สาวอุดมการณ์สูงอย่าง กุลสตรี (พรหมพร) ถูกส่งตัวมาประจำที่กองเรือตรวจอากาศที่อ่าวนครศรีธรรมราช ทำให้เธอได้เรียนรู้เรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องงานและความรัก และเพื่อพิสูจน์ความเชื่อของเธอ อันตรายของพายุที่กำลังจะเกิด ทำให้เธอได้ขึ้นไปที่แหลมตะลุมพุกกับจ่าสมใจ (ฉัตรชัย) ผู้ไม่เคยเชื่อเช่นเธอ เรื่องราวบนแหลมตะลุมพุก นอกจากความสวยงามและวิถีชีวิตบริสุทธิ์ของชาวแหลมตะลุมพุก และอันตรายของพายุที่ทั้งคู่ต้องเผชิญแล้ว การได้พบเรื่องราวของความรักบริสุทธิ์ที่ไม่ลงตัวของ 2 หนุ่ม 1 สาว และแรงกดดันของชุมชนที่ทำให้ พร้าว (ธันญ์) หนุ่มไทยเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของ ซากีนะห์ (ศศิธร) สาวชาวมุสลิม ความรักของทั้งสองได้ก่อตัวขึ้นพร้อมกับความไม่พอใจของ ซอและ (ม.ร.ว.มงคลชาย) หนุ่มชาวมุสลิมซึ่งเป็นคู่หมั้นของซากีนะห์ จนนำไปสู่ปัญหาที่ทำให้พร้าวต้องไปจากแหลมตะลุมพุก เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดกับซากีนะห์คนที่เขารัก พร้าวหนีใจตัวเองไม่พ้น พายุใหญ่เริ่มพัดกระหน่ำแหลมอย่างบ้าคลั่ง เหมือนอารมณ์ที่กดดันของเธอและเขา ในที่สุดพร้าวจึงตัดสินใจกลับมาที่ตะลุมพุกอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์รักแท้ที่มีต่อซากีนะห์ พร้าวต้องเผชิญหน้ากับหายนะและอันตรายของคลื่นบ้าพายุคลั่งเป็นเพียงด่านแรกเท่านั้น เพราะสิ่งที่รอการกลับมาของพร้าวคือความแค้นของซอและ ที่รุนแรงไม่แพ้พายุที่กำลังโหมกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง พร้าวต้องฝ่าฟันไปให้ได้ สิ่งที่เหนือความคาดคิดของทุกคน คือพายุคลั่งลูกนี้มาทวงหา และตัดสินชะตาความกล้าตัวตนของคนที่อยู่บนแหลมทั้งหมดและเรื่องราวของแหลมตะลุมพุก ที่ทั้งกุลสตรีและจ่าสมใจได้พบไม่เพียงทำให้พวกเขาจดจำ แต่มันเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ตลอดไป และทำให้ทั้งคู่รู้จักคุณค่าของชีวิตที่แท้จริง ชะตากรรมที่ทุกคนต้องมาร่วมกันครั้งนี้มันใหญ่ รุนแรง และน่ากลัว เกินกว่าที่ทุกคนจะรอดชะตากรรมนี้
เกวียนหัก (2521)

เกวียนหัก (2521/1978) บ้านทุ่งสมิงไม่เคยสงบสุขเพราะความคึกคะนองของนักเลงหัวไม้รุ่นแล้วรุ่นเล่า ไอ้แฝง (สรพงศ์ ชาตรี) เด็กหนุ่มรักดีที่ไม่คิดว่าตนจะต้องไปข้องแวะกับความขัดแย้งใดๆ ก็อดจะกระโจนเข้าไปต่อสู้กับอันธพาลไม่ได้ นั่นเป็นเหตุให้ความรักระหว่างมันและอีเรียง (นันทนา เงากระจ่าง) เป็นไปอย่างไม่ราบรื่น

แฝง นักเลงหัวไม้ประจำบ้านทุ่ง ซึ่งมีใจมั่นรักอยู่กับ เรียง ลูกสาวกำนัน ด้วยฐานะที่แตกต่างกันทั้งสองจึงต้องคบกันอย่างหลบๆ ซ่อนๆ อยู่มาวันหนึ่ง เกิดเหตุปล้นในตำบลนั้น แฝงตกเป็นผู้ต้องสงสัยจึงถูกเรียกตัวมาสอบสวนที่เรือนของกำนัน หลายคนเห็นแผลที่แขนของแฝงก็ปักใจเชื่อว่าแฝงเป็นคนร้าย เรียงจึงช่วยเป็นพยานและสารภาพว่าเป็นคนฟันแขนของแฝงเองทำให้แฝงรอดพ้นจากข้อกล่าวหามาได้หวุดหวิด ท่ามกลางความไม่พอใจของกำนัน รอง พี่ชายของเรียง และ ชื้น ลูกชายผู้ใหญ่บ้านที่หลงรักเรียงอยู่ฝ่ายเดียว

ชื้นเจ็บใจที่เรียงไม่ตอบรับรัก จึงไปฟ้องกำนันว่าเรียงแอบคบหากับแฝง เรียงจึงถูกกำนันเฆี่ยนและจับขังไว้บนเรือน แฝงรู้ข่าวก็ลอบปีนขึ้นเรือนมาฝากรักกับเรียงในคืนนั้น

แฝงกลับมาที่เรือนก็พบว่าพ่อถูกจับตัวไป ทิ้งไว้แต่รอยคราบเลือด แฝงเชื่อว่าทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของรองและชื้น จึงรีบรุดไปยังเรือนกำนันเพื่อเค้นถามความจริง ขณะเดียวกันนั้น รองและชื้นที่เพิ่งฆ่าพ่อของแฝงตายก็ได้จับตัวเรียงขึ้นเกวียนเพื่อพาหนีไปอยู่ที่บ้านญาติต่างหมู่บ้าน เมื่อแฝงได้รู้เรื่องราวทั้งหมด จึงรวบรวมพรรคพวกออกตามล่ารองและชื้น หมายจะล้างแค้นให้พ่อและชิงตัวคนรักของตนกลับคืนมา

เมื่อเกวียนของเรียงมาถึงที่ศาลเจ้าพ่อเกวียนล่ม ซึ่งเป็นที่สักการะของเหล่าผู้เดินทางทั้งหลาย ชื้นบังคับให้เรียงสาบานรักกับตนต่อหน้าศาลเจ้าพ่อ เรียงต้องสาบานด้วยความจำยอม แต่ในใจนั้นแอบอธิษฐานว่า หากแฝงกำลังตามหาตนอยู่ ก็ขอให้เกวียนที่ตนนั่งมาจงหยุดรออยู่ที่นี่ เพื่อให้แฝงตามมาทัน

แฝงกับพรรคพวกตามมาทันตามคำอธิษฐานของเรียง ด้วยความแค้นที่สุมอก แฝงควบเกวียนของตนเข้าพุ่งชนเกวียนที่ชื้น รอง และเรียงนั่งมาอย่างรุนแรง จนเกวียนนั้นหักกระเด็น เมื่อแฝงได้สติก็พบว่าเรียงถูกเกวียนทับขาจนกระดูกหัก ชื้นถูกไม้กงเสียบทะลุอกตายคาที่ ส่วนรองนั้นหนีไปได้

บัดนี้ เรียงกลายเป็นคนพิการที่ขาทั้งสองใช้การไม่ได้อีก แต่ถึงกระนั้น แฝงก็ขอสาบานต่อศาลเจ้าพ่อเกวียนหัก ว่าจะรับเรียงเป็นเมียและขอรักนางตลอดไป

พรายกินรี (2519)
พรายกินรี (2519/1976) ข้อความบนใบปิด ชีวิตสาวชาวป่า ประคำอาถรรพ์ ตัณหาราคะ อยากพร่าพรหมจรรย์ ให้มันแค้น! พรายกินรี บทประพันธ์ของ ปฤศนา สีดา วิษณุภพ สร้างบท สมบัติ เมทะนี นัยนา ชีวานันท์ มานพ อัศวเทพ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช สันติ คราประยูร อนันต์ สัมมาทรัพย์, วิไลวรรณ วัฒนพานิช, ชูศรี มีสมมนต์, ธัญญา ธัญญารักษ์, สิงห์ มิลินทราศัย, ทาริกา ธิดาทิตย์, ดวงใจ หทัยกาญจน์, อุ่นเรือน ธรรมานนท์ กมลวรรณ-สรรเพชญ อำนวยการสร้าง โสภณ เจนพานิช ถ่ายภาพ สนาน คราประยูร กำกับการแสดง นิวไฟว์สตาร์ จัดจำหน่าย
รสสวาท (2516)
รสสวาท (2516/1973) ข้อความบนใบปิด ภราดรภาพยนตร์ เสนอภาพยนตร์ไทย มาตรฐานสากลในระบบซูเปอร์พานาวิชั่น ภาพยนตร์ที่ทำให้ ปริม ประภาพร ได้รับรางวัลสิงโตทะเล จากงานมหกรรมภาพยนตร์เอเซียครั้งที่ 19 ท่านจะลืมหายใจตั้งแต่วินาทีแรก จากความลึกลับ..แต่หวานด้วยรสสวาท.. จาก..ฉากหวาดเสียวที่ชวนขวัญผวา.. ตื่นเต้น..และเฮฮา..จนหุบปาก (หัวเราะจ้ะ)..ไม่ลง.. รสสวาท KILLER IN THE DARK นำแสดงโดย ไพโรจน์ ใจสิงห์ ซีซาน ปริม ประภาพร วาสนา ชลากร, ธงชัย, ดาวน้อย ดวงใหญ่, เฉินเฟยหลง, ฟังเหย่, เจียหยวน, ซันไกว้, หยังซื่อ ชานทงมาน คนไทยที่ไปดังในฮ่องกงและทั่วเอเซีย ผู้นำภาพยนตร์ไทยเข้าสู่ตลาดโลกอย่างแท้จริง กำกับการแสดง ร่วมด้วย พิชัย น้อยรอด ผู้กำกับที่กำลังรุ่งของวงการภาพยนตร์ไทย จากการนำเสนอโดย...ประยุทธ ปรักกมกุล ผู้อำนวยการสร้างหนุ่มชาวศิลปากร
ทะเลทม (2496)
ทะเลทม (2496/1953) นิยายรักรันทดของชาวทะเล ซึ่งหนี้ของความแค้นต้องล้างด้วยเลือด! และ...ชีวิต! (ที่มา: นิตยสารผดุงศิลป์ สิงหาคม พ.ศ. 2496)

กำลังแสดงผลลัพธ์ทั้งหมด 10 รายการ