บุปผาราตรี เฟส 2

เรื่องย่อ : บุปผาราตรี เฟส 2 (2548/2005) ออสการ์อพาร์ทเมนต์ ขึ้นชื่อลือชาว่าเฮี้ยนนักเฮี้ยนหนา โดยเฉพาะห้อง 609 ที่เจ้าของอพาร์ทเมนต์ถึงกับปิดตายทั้งชั้น "รับประกันความเฮี้ยน" จะมีก็แต่แก๊งโจรมือใหม่หัดปล้น และ ทิพย์ สาวตาบอด ที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับใครเขา ขอเปิดห้องพักหน้าตาเฉย แต่เมื่อคนอยู่ดีไม่ว่าดีดันไปยุ่มย่ามในที่ของผี เจ้าของห้อง 609 อย่าง บุปผา เลยระเบิดแรงอาฆาตตามคำขอ อพาร์ทเมนต์ผีสิงจึงได้อลหม่านฮาแตกอีกครั้ง!! คณะตลกตกอับ ตัดสินใจผันเปลี่ยนอาชีพมาเป็นโจรปล้นธนาคาร พวกเขาหอบเงินหลบหนีตำรวจไปกบดานอยู่ ณ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งโดยหารู้ไม่ว่ามันคืออพาร์ทเมนต์ผีสิง ระหว่างที่พวกโจรกำลังจะทำการแบ่งเงินกันนั้น พวกเขาพบว่าเงินก้อนนั้นได้หายไปอย่างลึกลับ... พวกโจรออกค้นหาทุกซอกทุกมุมในอพาร์เมนต์ เหลืออยู่แต่เพียงชั้น 6 ที่เจ้าของอพาร์ทเมนต์ปิดตายไว้ห้ามไม่ให้ใครเข้า โจรทั้งสี่ไม่ฟังคำเตือนออกค้นหาเงินในชั้น 6 จนได้พบว่าเงินซ่อนอยู่ในห้อง 609 แต่พวกเขาก็ไม่สามารถนำเงินออกจากห้องนั้นได้เพราะถูกผีเจ้าของห้องออกมาหลอกหลอน โจรทั้งสี่จึงต้องคิดหาวิธีเอาเงินออกจากห้อง 609 ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้จะกลัวผีเพียงไรก็ตาม ขณะเดียวกัน ตำรวจก็เริ่มระแคะระคายแกะรอยโจรทั้งสี่มาถึงอพาร์ทเมนต์แล้ว

นักแสดงและทีมงาน

พีรชัย โปษยานนท์

ตำรวจในห้องสืบสวน

กนต์ธร บุศราคัม

ตำรวจนอกเครื่องแบบ

พงษ์เทพ อนุรัตน์

ตำรวจนอกเครื่องแบบ

กํากับการแสดง

ช่างภาพ

ลำดับภาพ

อาร์ต

คชา เรืองทอง

กำกับศิลป์

โปรดักชั่น

ศรายุทธ์ พุมเพรา

ออกแบบงานสร้าง

เอมอร ชนะภัย

ควบคุมการผลิต

ข้อมูลเพิ่มเติม

ดู บุปผาราตรี เฟส 2 (2548) trueid
ชื่อ : บุปผาราตรี เฟส 2
Name : Buppah Rahtree Phase 2
ผลิตโดย/ดำเนินการสร้าง : บริษัท มหาการภาพยนตร์ จำกัด
จัดจำหน่าย : บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
นำแสดงโดย : เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พิชญ์นาฏ สาขากร, เด่น ดอกประดู่, เด๋อ ดอกสะเดา, ดู๋ ดอกกระโดน, ดี๋ ดอกมะดัน, ศิริสิน ศิริพรสมาธิกุล
วันที่เข้าฉาย : 24 มีนาคม 2548
ความยาว : 101 นาที
เรท :
*ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ชุด บุปผาราตรี เป็นผลงานการผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของโดย ยุทธเลิศ สิปปภาค มีการสร้างถึง 5 ภาค ดังนี้
     บุปผาราตรี (2546)
     บุปผาราตรี 3.1 (2552)
     บุปผาราตรี 3.2 (2552)
     บุปผาอาริกาโตะ (2559)
เป็นคนแรกที่รีวิว “บุปผาราตรี เฟส 2”

ยังไม่มีรีวิว

บุปผาราตรี เฟส 2 (2548)