Placeholder
สบายบรื๋ออ..อ 2 ตอน บรื๋อเบิกบาน (2536/1993) ข้อความบนใบปิด เดอะยังพาวเวอร์กรุ๊พ โดย ชัยโรจน์ สัจภาพพิชิต สบายบรื๋ออ..อ 2 ตอน บรื๋อเบิกบาน สมเจตน์ สะอาด, รักชนก พูนผลิน, ธงชัย ประสงค์สันติ, ซูโม่กิ๊ก, โต้ง, ชลิตกลิ่นสี, มารศรี อิศรางกูร, เปิ้ล, โด ชัยโรจน์ สัจภาพพิชิต สร้าง เบิ้ล รามคำแหง ถ่ายภาพ บุญสิทธิ์ กิจศิริไพศาล ดำเนินงาน บรรหาร กำกับการแสดง (ที่มา :Thai Movie Posters)
สยองกึ๋นส์ (2536)

สยองกึ๋นส์ (2536/1993) เอกพัน-รักษ์สุดา ข้อตวามบนใบปิด กรุงสยามเอนเตอร์เทนเม้นท์ ความสยองอันน่าสะพรึงกลัว จากละครยอดฮิต สยาม 81 มาเป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ ทุกชีวิตที่ตายแล้วจะต้องถูกนำไปไว้ที่ สยองกึ๋นส์ จากบทประพันธ์ของ “ปนิตา” นำแสดงโดย เอกพัน บันลือฤทธิ์, รักษ์สุดา สินวัฒนา หม่ำ จ๊กมก, จ่อยตราช้าง ร่วมด้วยตลกครบทีมจาก ดับเบิ้ลโจ๊ก น๊อค นิรภัย, จอนนี่ หน้าผี, โย่ง, เตี้ย, พล, เดโช, ผู้ใหญ่มา รุ่งกิตติ ฉันทาสถานนท์ อำนวยการสร้าง บุญรักษ์ นิลวงษ์ บทภาพยนตร์ วินัย บุญเปลื้อง ถ่ายภาพ ดวงรุ่ง ชนะชัย กำกับารแสดง (ที่มา :Thai Movie Posters)

Placeholder
Placeholder
Placeholder
ศพ 5 ปี (2536/1993) ข้อความบนใบปิด อารมณ์ขัน วิญญาณ ความรัก แรงอาฆาต ศพ 5 ปี “นิรชร” บทประพันธ์ อินฟีนีตี้ พิคเจอร์ คลาสสิค เสนอ ส่งเสริม ส่งสวัสดิ, เจนจิรา มานะเจริญ, เกรียง ไกรมาก, ปัทมาภรณ์ วรตันหยง, จุติ คริสตี้, เอก สุขชัย, หม่ำ จ๊กมก, ยุ้ย ยิ้มสยาม, แฮม ป้อมอแกน, สมศักดิ์ ชัยสงคราม, สุดเฉลียว เกตุผล, จ่อย อย่างหนา, สงัด เพ็ญแข, ดวงจันทร์ วันเพ็ญ, พัชรี ภู่ระหงษ์, กาง ดับเบิ้ลบ๊องส์, ลูกน้ำ เพิ่มสกุล, แจ็ค ลายเขียน, กนก รอดโพธิ์ทอง, ออย อมตะ, อ๋อง ดับเบิ้ลบ๊องส์, สุนทร เสถียรศรี นักแสดงสมทบ “ดับเบิ้ลบ๊องส์”, แช่มทอง คุณเกตุ, มาโนช ชาติลีหา โชคชัย มะลิวัลย์-นิค ลายเขียน อุปการะ ธีระ ปั้นงา ช่วยกำกับ บุญยัง ถ่ายภาพ ชาย อุปัติสิงห์ อำนวยการสร้าง “สุขสวัสดิ” กำกับการแสดง เพชรพันนาโปรดักชั่น จัดจำหน่าย (ที่มา :Thai Movie Posters)
ผ่าโลกเพลงลูกทุ่ง (2536/1993) ยุรนันท์-ชุดาภา ขอความบนใบปิด ทรงพลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เส้นทางชีวิต ราชินีลูกทุ่ง จากดิน สู่ดาว ฟัง 7 เพลงเอก จาก พุ่มพวง ดวงจันทร์ ผ่าโลกเพลงลูกทุ่ง นำโดย ยุรนันท์ ภมรมนตรี ชุดาภา จันทเขตต์ พิศมัย วิไลศักดิ์ หม่ำ จ๊กม๊ก วิทิต แลต #ThaiMoviePosters
Placeholder
บุญชู 7 รักเธอคนเดียวตลอดกาลใครอย่าแตะ (2536/1993) แม่บุญล้อมเอ่ยปากยกบ้านริมน้ำให้เป็นเรือนหอของบุญชูกับโมลี ขณะมานียื่นคำขาดหากทั้งสองจะแต่งงานกันก็ต้องอยู่ที่กรุงเทพฯ ดังนั้นเมื่อได้เห็นสภาพคร่ำคร่าของเรือนหอที่บุญล้อมยกให้กับบรรยากาศแม่น้ำลำคลอง มานีก็ถือโอกาสตั้งเป็นเงื่อนไขให้ทั้งสองต้องช่วยกันตกแต่งซ่อมแซมบ้านและทำให้แม่น้ำลำคลองสะอาดน่าอยู่ภายในกำหนดหนึ่งเดือน เพื่อแลกกับการที่จะได้แต่งงานกัน ทำให้บุญชูโมลีและเพื่อนๆ ต้องช่วยกันรณรงค์ให้ชาวบ้านเลิกทำแม่น้ำลำคลองสกปรก รวมทั้งติดต่อขอเปิดประตูน้ำเพื่อปล่อยน้ำไล่น้ำเสีย ทำให้ชาวบ้านเหนือประตูน้ำที่ต้องการน้ำใช้เกิดความเดือดร้อน บุญชูต้องตัดสินใจ ระหว่างความรักของตนกับความต้องการของคนหมู่มาก ขณะโมลีต้องแสดงให้มานีเห็นถึงความยิ่งใหญ่ของความรักที่ตนมีต่อบุญชู