ฝัน หวาน อาย จูบ

2551132 นาที

เรื่องย่อ : ฝัน หวาน อาย จูบ (2551/2008)

  • ฝัน
ต้นข้าว (เจนจิรา จำเนียรศรี) มักจะฝันถึงวงดนตรีชื่อ ออกัส ที่เธอคลั่งไคล้เป็นประจำ เรียกได้ว่าหายใจเข้าออกเป็นออกัส จนเพื่อนสนิทอย่าง บอย (จารุวิทย์ ลัยวิรัตน์) เริ่มเกิดอาการหมั่นไส้ผสมน้อยใจ แล้วเรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อต้นข้าวฝันว่าได้ออกไปผจญภัยกับวงออกัสในดินแดนแห่งจินตนาการ และได้พบกับเรื่องราวที่เธอจะไม่มีวันลืมเลย
  • หวาน
หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานาน ดูเหมือนความรักที่ เชน (ชาคริต แย้มนาม) มีต่อ หวาน (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) กำลังจะมอดหมดไป เขาเลือกที่จะทำงาน และปฏิเสธที่จะอยู่กับเธอในวันสำคัญ เมื่อเชนกลับมาบ้านในวันนั้น เขาพบว่ากล่องความทรงจำแห่งรักถูกเปิด เชนรู้ว่าตนกำลังจะสูญเสียความทรงจำอันล้ำค่าทั้งหมดที่หวานเคยมีต่อเขา ทางเดียวที่จะรักษารักนี้เอาไว้ได้ ก็คือย้อนความทรงจำแห่งรักกลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่เขาและเธอรักกัน
  • อาย
ทุเรียน (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) เป็นศิลปินหนุ่มปากแข็ง จนต้องหนีรักหัวซุกหัวซุนมาอาศัยผืนทะเลอันดามันเป็นแหล่งพักใจ แต่แล้วจู่ๆ ก็เหมือนถูกฟ้าทดสอบ ด้วยการส่งรักครั้งเก่าอย่าง ตอง (กัญญา รัตนเพชร์) คุณหนูเมืองกรุง ให้เข้ามาเจรจาสร้างบ้านพักตากอากาศบนเกาะที่ทุเรียนดูแลอยู่ หาดทรายขาว ท้องฟ้าใส และทะเลสีคราม จะทำให้ความอายที่ฝังใจเขาและเธอเปลี่ยนไปได้หรือไม่
  • จูบ
กาก้า (อภิศรา ทัตติ) เป็นสาวน้อยมัธยมปลายที่น่ารักที่สุดของรุ่น เป็นแฟนสาวที่ หมี (มาริโอ้ เมาเร่อ) เฝ้าทะนุถนอม แต่กลับต้องตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของ เป็ดจอมจูบ (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์) หนุ่มหมัดหนักที่ล้มคู่ปรับทุกคนได้ภายในเวลาเพียงแค่ 3 นาที แล้วยังช่างคิดแผนขโมยจูบแสนแยบยลอีกต่างหาก ทำให้หมีต้องลุกขึ้นมาหาหนทางปกป้องจูบแรกของผู้หญิงที่เขารักให้ได้

นักแสดงและทีมงาน

อภิศรา ทัตติ

กาก้า (จูบ)

อั้ม ณัฐพงษ์ อรุณเนตร

เป็ดจอมจูบ (จูบ)

เพชร ภาสกร วิรุฬห์ทรัพย์

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

ทีฆทัศน์ นันทวลีกุล

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

วรปรัชญ์ เดชขจรวุฒิ

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

อาร์ม วัชริศ อวศิริพงษ์

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

อ๋อง ณฐพงษ์ นวศีลวัตร์

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

แวน อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

นน ชานนท์ ริกุลสุรกาน

สมาชิกวงออกัส (ฝัน)

กํากับการแสดง

ปรัชญา ปิ่นแก้ว

ผู้กำกับ ตอน หวาน

บัณฑิต ทองดี

ผู้กำกับ ตอน อาย

ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล

ผู้กำกับ ตอน จูบ
เป็นคนแรกที่รีวิว “ฝัน หวาน อาย จูบ”

ยังไม่มีรีวิว