หนี้รัก (2518)
หนี้รัก (2518/1975) ข้อความบนใบปิด เทพกรภาพยนตร์ ผู้สร้าง...“ค่าของคน” ประณีตผลงานใหม่ ที่ให้ทั้งความยิ่งใหญ่ กำซาบซ่านใจกว่า.. เรื่องของหัวใจเอาไปรักใครก็ได้... แต่รักครั้งแรกนั้นมี “หนี้” ซึ่งออก ดอกเบี้ย เป็นความชื่นอกที่ฟกช้ำ หนี้รัก ของ “ลักษณวดี” เรื่องแรกที่...ธัญญรัตน์ โลหะนันท์ ก้าวสู่ความเป็น “ราชินีแห่งจอเงิน” อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยฝีมือกำกับของ รัตน์ เศรษฐ์ภักดี ประชันบทกับ... สมบัติ เมทะนี นาท ภูวนัย สุชีรา สุภาเสพย์ วิทยา สุขดำรงค์ บุศรา นฤมิต ดวงใจ หทัยกาญจน์, รจนา นามวงษ์, นภาพร หงสกุล, พิมพา น่านรำไพ, บุรินทร์ ชัยยะ, มารศรี อิศรางกูร, มารศรี ณ บางช้าง, เทพ เทียนชัย, โกร่ง กางเกงแดง ส.อาสนจินดา สร้างบทภาพยนตร์ อดุลย์ เศรษฐ์ภักดี ถ่ายภาพ สุพัตรา เศรษฐ์ภักดี อำนวยการสร้าง รัตน์ เศรษฐ์ภักดี กำกับการแสดง หนังดี มีค่าแก่หัวใจ นานที่จะมีใครทำให้ท่านดูเป็นอาหารใจสักเรื่องหนึ่ง เทพกรภาพยนตร์ จัดจำหน่าย
ป่าทรายทอง (2518)
ป่าทรายทอง (2518/1975) ข้อความบนใบปิด กรุงเกษมภาพยนตร์ พงษ์พันธ์ เพลินใจ อำนวยการสร้าง เมื่อนรกเกิดความบ้า... โลกนี้จึงมี ป่าทรายทอง... ป่าทรายทอง ของ ไพร วิษณุ สมบัติ เมทะนี วิยะดา อุมารินทร์ มานพ อัศวเทพ, ดวงใจ หทัยกาญจน์, วิทยา สุขดำรงค์, ศศิมา สิงห์ศิริ, จำรญ หนวดจิ๋ม, วิไลวรรณ วัฒนพานิช, เสริมพันธ์ สุทธิเนตร, สุวิน สว่างรัตน์, ทานทัต วิภาตะโยธิน, โขน ศักดิ์สิทธิ์, ชาณีย์ ยอดชัย, แอ๋ นุชเล็ก, เมฆ เมืองกรุง เฉลิม บุตรบรุษ ถ่ายภาพ เทพา สร้างบทภายนตร์ ปริทรรศน์ฟิล์ม จัดจำหน่าย
นางเอก (2518)
นางเอก (2518/1975) พรพรหม ฝ่ายจัดหาเงินทุนประจำค่ายหนังของเสี่ยอุทัย ได้ชักชวนครูสาวชื่อดวงแก้ว มาเป็นนางเอกใหม่ แต่การทำหนังเรื่องนี้ต้องประสบอุปสรรคทางการเงินซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ พรพรหมจึงหันไปชักชวน เทียร์และเสาวนีย์ คู่สามีภรรยานักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาร่วมลงทุน โดยไม่รู้ว่าทั้งคู่มีปัญหาถังแตกอยู่ กระทั่งเสาวนีย์ออกปากให้เสี่ยอุทัยนำดาวยั่วไปปรนเปรอนายธนาคารเพื่อแลกกับการอนุมัติเงินกู้ และในไม่ช้าเป้าหมายก็ขยับมายังดวงแก้วผู้ใสซื่อ
มีนัดไว้กับหัวใจ (2518)

มีนัดไว้กับหัวใจ (2518/1975) ข้อความบนใบปิด มีนัดไว้กับหัวใจ สร้างและกำกับการแสดง โดย เปี๊ยกโปสเตอร์ กรุง ศรีวิไล อรัญญา นามวงษ์ ภิญโญ ทองเจือ ทาริกา ธิดาทิตย์ ดวงใจ หทัยกาญจน์ พิมพา น่านรำไพ นิวไฟว์สตาร์ จัดจำหน่าย

 
ไม่มีใครรักฉันจริง (2518)
ไม่มีใครรักฉันจริง (2518/1975) ข้อความบนใบปิด วัฒนาการภาพยนตร์ โดย สมศักดิ์ มิตรอุดม เสนอ ไม่มีใครรักฉันจริง สองดาราตุ๊กตาทองพบกันอีกครั้ง นาท ภูวนัย ภัทราวดี ศรีไตรรัตน์ ธัญญรัตน์ โลหะนันท์ จะเป็นดาราใหญ่จากบทนี้ ไม่หอม ไม่หวาน ไม่เหม็น ไม่เปรี้ยว รักฉันไม่มีกลิ่น แต่ฉันก็เรียกมันว่า “รัก” แม้ “ไม่มีใครรักฉันจริง” สายัณห์ จันทรวิบูลย์, คธา อภัยวงศ์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, สมชาย สามิภักดิ์ ขอแนะนำดาวรุ่งดวงใหม่ สนธิวัต ขจรเวช ปริญญา ลีละศร กำกับการแสดง ลิขิต กฤษณมิตร ถ่ายภาพ
คุณครูคนใหม่ (2518)
คุณครูคนใหม่ (2518/1975) สมบัติ-พิศมัย-นัยนา-นิรุตติ์ ข้อความบนใบปิด สีบุญเรืองฟิล์ม ประกันคุณภาพ ผู้สร้าง “พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ” “แรงรัก” “ทิวาหวาม” เสนอ คุณครูคนใหม่ ของ พร น้ำเพชร สมบัติ เมทะนี พิศมัย วิไลศักดิ์ นัยนา ชีวานันท์ นิรุตติ์ ศิริจรรยา ขอแนะนำดาราวัยรุ่นที่ผ่านการคัดเลือก... สมบูรณ์ สุขีนัย, ภิญโญ ปานนุ้ย, สาธิต ทิมวรรธนบันเทิง, วิชิต สุทธิศักดิ์, สมพงษ์ ตรีบุปผา รักวัวให้ผูก รักลูกให้ตี แต่...ครูตีเด็กไม่ได้! โศจิรัตน์ บุญเรือง สร้างบท ชวินธร สีบุญเรือง อำนวยการสร้าง แสวง ดิษยวรรธนะ ถ่ายภาพ พันคำ กำกับการแสดง สีบุญเรืองฟิล์ม จัดจำหน่าย
ฝ้ายแกมแพร (2518)
ฝ้ายแกมแพร (2518/1975) เรื่องราวของ ทมนัย และ จารวี ผู้บังเอิญพบกันบนรถไฟ ทั้งสองแข่งกันโอ้อวดว่าตนเองเป็นลูกเศรษฐี โดยต่างเอาชื่อและสถานะของลูกเจ้านายมาแอบอ้างเป็นว่าเป็นตนเอง ด้วยความอยากเอาชนะกัน ทั้งคู่จึงได้แต่งงานกับลูกเจ้านายของอีกฝั่ง แต่กลับต้องแลกกับชีวิตคู่ที่ไม่มีความสุข
คืนนี้ไม่มีพระจันทร์ (2518)
คืนนี้ไม่มีพระจันทร์ (2518/1975) ข้อความบนใบปิด ช.พจน์ฟิล์ม โดย พรพจน์-รัชนีวรรณ เสนอผลงานอันดับ 1 หมื่นแสงดาว ไม่เท่าหนึ่งแสงจันทร์ ชีวิตฉันขาดเธอเปรียบเสมอ... คืนนี้ไม่มีพระจันทร์ The LONGING MOON ของ สุวรรณี สุคนธา กรุง ศรีวิไล ดาราตุ๊กตาทอง 2516 พบ 4 ดาราสาวยอดนิยม อรัญญา นามวงษ์ ยอดดาราเอเซีย นัยนา ชีวานันท์ ยอดดาราวัยรุ่น เปียทิพย์ คุ้มวงศ์ ดาราตุ๊กตาทอง 2516 ศศิมา สิงห์ศิริ ยอดดาราแห่งยุค ร่วมด้วย ภูมิ พัฒนายุทธ, ภูษิต อภิมัน, รอง เค้ามูลคดี, บาหยัน พันธุ์โสภา, วงทอง ผลานุสนธิ์, เทวฤทธิ์ ลอยชาย และขอฝากฝัง เสาวณีย์ ดวงปรีดา ดารารับเชิญ ส.อาสนจินดา, จุรี โอศิริ ส.อาสนจินดา-สุวัฒน์ อรรถจินดา-ธนาชัย ชิโนทัย สร้างบท โสภณ เจนพานิช ถ่ายภาพ บรรจง เลาหะจินดา กำกับการแสดง ช.พจน์ฟิล์ม จัดจำหน่าย
ข้าวนอกนา (2518)
ข้าวนอกนา (2518/1975) เรื่องราวของ ดำและเดือน เด็กสาวลูกครึ่งพี่น้องคนละพ่อ เดือนคนโตมีผิวขาวหน้าตาน่ารัก ส่วนดำนั้นผิวดำหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ ส่งผลให้เธอถูกขายให้แม่เลี้ยงใจร้าย ส่วนเดือนได้รับการเลี้ยงดูจาก คุณนายเขม ผู้มีฐานะร่ำรวย เมื่อเติบโตขึ้น ดำตัดสินใจออกจากบ้านและได้กลายมาเป็นนักร้องที่โด่งดัง แต่ก็ยังไม่วายพบเจอแต่คนที่หลอกลวง จนต้องหันหน้าไปพึ่งยาเสพติด ทั้งยังได้ชักชวนเดือนที่กำลังประสบปัญหาชีวิตเข้าสู่ด้านมืดไปกับเธอด้วย
ตะวันตกดิน (2518)
ตะวันตกดิน (2518/1975) ข้อความบนใบปิด วิเศษโกมลภาพยนตร์ โดย จำรัส วิเศษโกมล เสนอ นวนิยายรางวัลวรรณกรรมยอดเยี่ยม จากส.ป.อ.ประจำปี 2515 ของ กฤษณา อโศกสิน ตะวันตกดิน คู่พระคู่นางที่...กฤษณา อโศกสิน...เลือก เสกสิทธิ์ สวัสดิรักษ์ กันยา นภาพงษ์ พบ...ภัทราวดี ศรีไตรรัตน์ นางเอกตุ๊กตาทองคนล่าสุด ร่วมด้วย สายัณห์ จันทรวิบูลย์, คฑา อภัยวงศ์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, อาคม มกรานนท์, โดม สิงห์โมฬี, จุรี โอศิริ, สมชาย สามิภักดิ์, วิภา ดาราเกียรติยศรับเชิญ พีระพงศ์ บุนนาค, สุชาติ อภัยวงศ์, ม.ล.โกมล ปราโมช ถาวร สุวรรณ เขียนบทภาพยนตร์ ลิขิต กฤษณมิตร ถ่ายภาพ กังวาล ชลกุล เพลงประกอบ ผลงานการกำกับครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของ ปริญญา ลีละศร หลังจาก ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ และ นางสาวมะลิวัลย์ ไทยสตาร์ภาพยนตร์ ศูนย์กลางจัดจำหน่าย
ทะเลทอง (2518)
ทะเลทอง (2518/1975) ข้อความบนใบปิด สุรมาศภาพยนตร์ เสนอ ภาพยนตร์ชีวิตต่อสู้ รักหวานสะท้านหัวใจ ทะเลทอง ของ รมณียา นำแสดงโดย สมบัติ เมทะนี นัยนา ชีวานันท์ มานพ อัศวเทพ สายัณห์ จันทรวิบูลย์ ดวงดาว จารุจินดา ดวงใจ หทัยกาญจน์ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ สาละวิน กำกับการแสดง พูนสวัสดิ์ ธีมากร ถ่ายภาพ ชาย มี่คุณสุต ธุรกิจ เครือมาศ สร้อยคีรี ดำเนินงานสร้าง ไพจิตร ศุภวารี อำนวยการสร้าง
มาหยารัศมี (2518)

มาหยารัศมี (2518/1975) ข้อความบนใบปิด มานพภาพยนตร์ เสนอ เงินล้าน...โอกาสอย่างนี้ตลอดชีวิตหาอีกไม่ได้ แต่ความรัก-ศักดิ์ศรี ก็มีค่ายิ่งกว่า... นาท ภูวนัย ยอดชาย เมฆสุวรรณ อนันต์ สัมมาทรัพย์ และ อรัญญา นามวงษ์ มาหยารัศมี บทประพันธ์ของ ‘ปิยะวดี’ ส.อาสนจินดา, มารศรี อิศรางกูร, สมชาย สามิภักดิ์, รุจน์ รณภพ ดาราเกียรติยศ กมลพันธ์ สันติธาดา, ดาวใจ ไพจิตร, พสาท นพพรรค์ อรรคเดช วงศาโรจน์ ธุรกิจ ปู ศรีสัมพันธ์ จัดเครื่องแต่งกาย พจน์ ยังพลขันธ์ สร้างบทภาพยนตร์ สันทัด ศรีสัมพันธ์ ถ่ายภาพ พินิจ วงศ์ศิริ กำกับบท-ลำดับภาพ มานพ อัมพุช อำนวยการสร้าง ‘พันคำ’ กำกับการแสดง มงคลฟิล์ม จัดจำหน่าย

 
ไฟรักสุมทรวง (2518)
ไฟรักสุมทรวง (2518/1975) เรื่องราวของ “เอก” ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่พบรักกับ “อุมา” ซึ่งมีคนรักอยู่แล้ว ทั้งคู่ลักลอบคบกันจนมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง ทว่าเมื่อเอกได้พบกัน “ภัทรชา” เขากลับพบว่าความรักของเขาที่มีต่อภัทรชานั้นคือความรักที่บริสุทธิ์ เอกจะทำอย่างไรกับอุมาที่ทิ้งคนรักของตนเพื่อมารักเขา หรือเขาจะเลือกภัทรชาหญิงสาวที่เขาเชื่อว่าเขารักเธอด้วยความจริงใจ
ลูกผู้ชาย (2518)
ลูกผู้ชาย (2518/1975) ข้อความบนใบปิด แก้วฤทัยภาพยนตร์ กรุง ศรีวิไล พบ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ลูกผู้ชาย ของ จันตรี สาริกบุตร 35 ม.ม.สโคป-สี-เสียงในฟิล์ม ละครฮิตจากทีวี ช่อง 7 สี ร่วมด้วย ดวงนภา อรรถพรพิศาล, สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์, ทักษิณ แจ่มผล, สุริยา ชินพันธ์, อรสา อิศรางกูร, รอง เค้ามูลคดี, ทม วิศวชาติ, มารศรี อิศรางกูร, สมพงษ์ พงษ์มิตร, จารุวรรณ ปัญโญภาส, กันทิมา ดาราพันธ์, สุคนธ์ คิ้วเหลี่ยม, พฤหัส บุญหลง, มาลี เวชประเสริฐ, จันตรี สาริกบุตร, วิเชียร ประชุมทอง และดาราประกอบอีกคับคั่ง จินตนา สาริกบุตร อำนวยการสร้าง สุพจน์ แก้วสุก ดำเนินงานสร้าง โสภณ มิลินทราศัย ถ่ายภาพ ประวิทย์ ลีลาไว กำกับการแสดง ที่ปรึกษา วิศิษฐ์ มิ่งวัฒนบูลย์ (พูนทรัพย์ฟิล์ม) ปราโมทย์ เปเรร่า (พัฒนาภาพยนตร์) ทองอินทร์ สกูลนิวัฒน์ (ราชพฤกษ์เฟอร์นิเจอร์)
เหยื่ออารมณ์ (2518)
เหยื่ออารมณ์ (2518/1975) ข้อความบนใบปิด ดลสยามภาพยนตร์ โดย นพดล วิวัฒน์วารินทร์ ภาพยนตร์เปลือยชีวิต ที่จมดิ่งอยู่ในทะเลกาม เหยื่ออารมณ์ ของ ศิระ ส. กำกับการแสดงโดย ปริญญา ลีละศร ผู้กำกับ 3 ตุ๊กตาทองจาก “ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ” ดารานำ กรุง ศรีวิไล อรัญญา นามวงษ์ สุริยา ชินพันธ์ สอาด เปี่ยมพงษ์สานต์ คฑา อภัยวงศ์ ร่วมด้วย สมจินต์ ธรรมทัต, สมชาย สามิภักดิ์, จุรี โอศิริ, สุพรรณ บูรณะพิมพ์, จารุวรรณ ปัญโญภาส, เชาว์ แคล่วคล่อง, ขอแนะนำ 2 ดาวรุ่งดวงใหม่ อารักษ์ รัตนนาม, รสรินทร์ พุ่มวิวัฒน์ ถาวร สุวรรณ สร้างบทภาพยนตร์ ลิขิต กฤษณะมิตร ถ่ายภาพ ดลสยามภาพยนตร์ จัดจำหน่าย
ความรักครั้งสุดท้าย (2518)

ความรักครั้งสุดท้าย (2518/1975) ชีวิตของคนสามคนโคจรมาพัวพันกันด้วยความรัก ระหว่าง รส แม่หม้ายสาวลูกติด, พัท หนุ่มรุ่นน้อง และ ชิดเชื้อ ศิลปินรุ่นพี่ เกิดเป็นความรักสามเส้าที่ยากจะถอดถอน เมื่อรสกับพัทมีความสัมพันธ์กัน จนเธอเกิดความรู้สึกจริงจังกับเขา แต่เขาเองกลับคิดเพียงแค่มีเธอไว้แก้เหงา ผิดกับชิดเชื้อที่เฝ้ารักรสอย่างเงียบๆ โดยที่เธอไม่เคยเหลียวแล จนกระทั่งพัทมีผู้หญิงคนใหม่เข้ามาในชีวิต รสจึงหันกลับมามองชิดเชื้ออีกครั้ง

หน้าที่