น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว

บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
วันที่เกิด 21 กันยายน 2533
วันที่เสียชีวิต 14 มิถุนายน 2562 (28 ปี)

น้ำตาล เดอะสตาร์ เป็นคนที่ชื่นชอบดนตรีและการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งนั่นเองจึงเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เธอเข้าศึกษา วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ของมหาวิทยาลัยมหิดล สาขา Music Business โดยเธอเรียนตั้งแต่ชั้น ม.6 จนจบปริญญาตรีรุ่น 12 ซึ่งเป็นสถาบันที่สอนวิชาเกี่ยวกับดนตรีโดยเฉพาะ ตั้งแต่ระดับเตรียมอุดมดนตรี (ม. 4 – ม. 6) จนถึงระดับปริญญาเอก โดยเป็นสถาบันเดียวในประเทศที่เปิดสอนวิชาดนตรีในระดับปริญญาเอก มีอาจารย์ที่ชำนาญในเครื่องดนตรีแต่ละชนิดโดยเฉพาะ เป็นสถาบันเดียวในประเทศที่เปิดสอนทั้งด้านแนวเพลงไทยและแนวเพลงสากล ซึ่งเธอชอบเพลงแนว Pop Soul, R & B และ Hip Hop นั่นเอง

การเสียชีวิต
เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 บุตรศรัณย์มีเลือดไหลออกปากและจมูกปริมาณมากและหายใจไม่สะดวกเฉียบพลัน มารดาทำซีพีอาร์ช่วยเหลือ โรงพยาบาลสมุทรสาครซึ่งเป็นโรงพยาบาลแรกที่ไปถึงเห็นว่าเกินศักยภาพ จึงติดต่อขอส่งต่อไปโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร
เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เวลาเช้ามืด บิดาประกาศว่าเธอเสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.17 น. โดยโรงพยาบาลศิริราชได้มีแถลงว่าหลังให้ยาเพื่อลดสมองบวมแล้วไม่เป็นผล สมองที่บวมจึงเลื่อนไปกดศูนย์ควบคุมการทำงานของร่างกายจนเสียชีวิต ครอบครัวนำร่างไปประกอบพิธี ณ ศาลา 2 (เทพกาญจนา) วัดป้อมวิเชียรโชติการาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร มีพิธีฌาปนกิจศพเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น.

นักแสดง

นักแสดง

2561

พ่อปลาไหล

- มาริษา ภมรวงศ์ (มิ้นท์)
2559

เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์

- หมวดรัน (ตอน เด็กแว้น)
2550

ผู้กองเจ้าเสน่ห์

- ร.ต.ท.หญิง บุตรศรัณย์ พิทักษ์ไทย / หมวดรัน / ยัยปลานกแก้ว / บาร์บี้ / ยัยฟันหลอ / เมียหงี่